|
|
วิธีการชำระเงินค่าบริการโทรศัพท์ |
รอบการเรียกเก็บเงินค่าโทรศัพท์ |
 |
 |
บริษัท ทีโอที
จำกัด (มหาชน) ได้กำหนดรอบการเรียกเก็บเงินสำหรับมหาวิทยาลัยฯ
|
|
ตั้งแต่วันที่ 21 เวลา 00:00
น. ของทุกเดือน ถึงวันที่ 20 เวลา
23:59 น. ของเดือนถัดไป ยกตัวอย่างเช่น
ค่าโทรศัพท์ประจำเดือนตุลาคม 2547
คือค่าโทรระหว่างวันที่ 21 กันยายน
2547 ถึง 20 ตุลาคม
2547
และจะเรียกเก็บจากผู้ใช้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2547 |
|
การคิดเงิน |
 |
 |
กรณีส่วนตัว (ที่พัก) |
|
จะมีค่าบำรุงรักษารายเดือน ๆ ละ 100
บาท (ไม่คิด VAT 7%)
รวมกับค่าโทรศัพท์ที่ใช้จริง (รวม VAT 7%) |
 |
กรณีส่วนตัว (ที่ทำงาน) และส่วนราชการ |
|
มีเฉพาะค่าโทรศัพท์ที่ใช้จริง (รวม VAT 7%) |
วิธีการชำระเงิน |
 |
 |
กรณีส่วนตัว
(ที่พัก, ที่ทำงาน) และมีรหัสเงินเดือน |
|
ค่าบริการจะถูกหักจากเงินเดือน ดังนั้นผู้ใช้บริการไม่ต้องมาชำระเงินเอง |
 |
กรณีส่วนตัว
(ที่พัก, ที่ทำงาน) แต่ไม่มีรหัสเงินเดือน |
|
ผู้ใช้บริการต้องมาชำระเงินที่งานการเงิน
สำนักนวัตกรรมดิจิทัลและระบบอัจฉริยะ
ภายในวันและเวลาที่กำหนดในใบแจ้งหนี้ |
 |
กรณีส่วนราชการ |
|
งานการเงิน
สำนักนวัตกรรมดิจิทัลและระบบอัจฉริยะ จะเป็นผู้เรียกเก็บ |
ใบแจ้งหนี้ค่าโทรศัพท์ |
 |
 |
ผู้ใช้บริการจะได้รับใบแจ้งหนี้ค่าโทรศัพท์จากบริษัท ทีโอที
จำกัด (มหาชน) |
|
แต่กรณีผู้ใช้บริการที่มีค่าโทรทางไกลระหว่างประเทศ
จะได้รับใบแจ้งหนี้จาก บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ด้วย โดยค่าโทรศัพท์ของผู้ใช้บริการในเดือนนั้นคำนวณได้จากการรวมค่าโทรจากใบแจ้งหนี้ของผู้ให้บริการทั้งสองราย
(ยังไม่รวมค่าบำรุงรักษารายเดือน 100 บาท เฉพาะกรณีส่วนตัวที่พัก) |
|