 |
เบอร์ภายในของมหาวิทยาลัยฯ |
|
หากโทรศัพท์ที่ท่านใช้งานอยู่เกิดขัดข้อง ไม่ว่าจะเป็น
ไม่มีเสียงสัญญาณโทรศัพท์ โทรศัพท์มีเสียง
รบกวนมาก ฯลฯ
ท่านสามารถแจ้งเหตุขัดข้องได้โดย |
|
หมายเลขภายในของคณะ/หน่วยงาน ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ของคณะ/หน่วยงานที่ท่านสังกัด |
|
หมายเลขภายในที่พักบุคลากร
ให้โทรศัพท์มาที่หมายเลข
2113 จะมีเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุเสียในวันและเวลาราชการ หรือท่านสามารถทำการตรวจสอบเหตุเสียของโทรศัพท์เบื้องต้นด้วยตนเอง |
|
ได้ตามคู่มือที่นี่ |
 |
|
กรณีเหตุเสียเกิดภายนอกที่พัก
เจ้าหน้าที่จะดำเนินการแก้ไขเหตุเสียให้แล้วเสร็จภายใน
24 ชั่วโมง หลังจากได้รับแจ้ง (ยกเว้นวันเสาร์
- อาทิตย์จะแล้วเสร็จภายในวันจันทร์) |
|
กรณีเหตุเสียเกิดภายในที่พัก
เจ้าหน้าที่จะทำการนัดหมายกับท่านเพื่อขอเข้าดำเนินการแก้ไขเหตุเสียในที่พักของท่านต่อไป |
 |
เบอร์ของผู้ให้บริการรายอื่น |
|
กรณีเบอร์ที่เสียเป็นของผู้ให้บริการรายอื่น (ไม่ใช่หมายเลข
4 ตัวภายในมหาวิทยาลัยฯ)
ให้แจ้งผู้ให้บริการรายนั้น ๆ โดยตรง ยกเว้นสำนักงานอธิการบดี
ให้แจ้งมายังสำนักนวัตกรรมดิจิทัลและระบบอัจฉริยะเพื่อทำการตรวจสอบในเบื้องต้น |