 |
ตู้ชุมสายอาคาร 9
ให้บริการที่พักบุคลากรอาคาร
9 |
|
 |
ตู้ชุมสายอาคาร 13
ให้บริการที่พักบุคลากรอาคาร
1
- 14 (ยกเว้นอาคาร 9),
บ้านพักผู้เชี่ยวชาญ |
|
และบ้านพักในหมู่บ้านใหม่ |
|
 |
ตู้ชุมสายอาคาร 15
ให้บริการที่พักบุคลากรอาคาร
15
- 23 และบ้านพักในหมู่บ้านเก่า |
|
|
|
การขอใช้ ติดตั้ง แจ้งซ่อม ชำระเงิน |
 |
|
ไม่จำเป็นต้องขอใช้บริการโทรศัพท์ภายในของมหาวิทยาลัย
และได้รับสิทธิส่วนลด 30 บาทจากค่าบริการรายเดือน (ก่อนรวม
VAT
7%) |
|
ท่านสามารถติดต่อขอใช้บริการได้โดยตรงกับทางผู้ให้บริการ ดังนี้ |
|
 |
บมจ.
ทีโอที (TOT) |
|
ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์
http://www.tot.co.th
หรือติดต่อศูนย์บริการทีโอที หรือ
Call Center โทร
1100 |
 |
บมจ. ทริปเปิลที บรอดแบนด์
(3BB) |
|
ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์
http://www.3bb.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการอาเชี่ยนเทรด
เปิดบริการ จันทร์ ศุกร์ เวลา 09:30
18:30 น.
โทร 0 7480 0030-1 หรือ Call Center
โทร 1530 |
 |
บมจ. กสท โทรคมนาคม
(CAT)
|
|
ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์
http://hatyai.south.cattelecom.com หรือติดต่อสำนักงานบริการลูกค้า
กสท หาดใหญ่ (ใกล้แบงค์ชาติ) ในวันทำการปกติ โทร 0 7423
1080 ต่อ 1 4217 หรือที่
CAT Shop ชั้น 1
ศูนย์การค้าไดอาน่าหาดใหญ่ (ใกล้ซีเอ็ดบุ๊ค) ทุกวันไม่เว้นวันหยุด
ตั้งแต่เวลา 10.30 - 20.30 น. โทร
08 6470 1004 |
|
|
|